Ţađ er gert grín ađ mér...

... ţegar ég spenni á mig beltiđ í aftursćti. Ţannig hefur ţađ veriđ lengi. Mér finnst ţađ skrítiđ. Hvađ međ ţig. SLeppir ţú ţví ađ spenna á ţig beltiđ af ótta viđ ađ ţú verđir skotspónn?
mbl.is Meira um bílbeltaleysi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sleppi ţví aldrei, líđur illa í strćtó ţar sem ekki eru belti. Enginn í mínum bíl án beltis, annars getur sá hinn sami bara labbađ! 

Ullarinn (IP-tala skráđ) 11.11.2010 kl. 09:52

2 identicon

Sćll Biggi

Ég ek strćtó á veturna hjá Strćtó BS og horfi ţví ofaní alla litlu bílana allan daginn. Ţađ verđur ađ segjast eins og er ađ ţó bílbeltanotkunn sé orđinn almenn ţá er allt of algengt ađ sjá óspennta ökumenn og farţega. Sérstaklega finnst mér ég taka eftir ađ bílbeltanotkunn sé ábótavant hjá yngra fólki. Eitthvađ hefur klikkađ í forvarna- og frćđslustarfinu hvađ ţetta varđar. Ţađ er sennilega ekki nóg ađ segja muniđ- eđa notiđ beltin. Ţađ ţarf međ reglulegu millibili ađ minna á afleiđingarnar. Beltin eru nefnilega mikilhćft björgunartćki - ţađ hef ég reynt á eigin skinni.

Kveđja

Steini

Ţorsteinn Svavar McKinstry (IP-tala skráđ) 11.11.2010 kl. 10:45

3 Smámynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Geri ţeir bara grín - betra er grín en dauđi eđa örkuml.

Ólafur Ingi Hrólfsson, 11.11.2010 kl. 14:16

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband