Mynd sem ...

... allir Íslendingar eiga að láta fram hjá sér fara.

Ég skora á Íslendinga að sýna á táknrænan hátt að við erum ósátt við breta. Ekki fara í bíó til að sjá þessa mynd.


mbl.is Nýja Bond-myndin frumsýnd
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það má ekki missa af Bond!!

Frekar bara að berja næsta Breta sem maður sér á vappi hér á Íslandi.

Björn Gunnarsson (IP-tala skráð) 29.10.2008 kl. 21:58

2 identicon

Í raun væriru að refsa íslenskum kvikmyndahúsum sem hafa lagt umtalsverðan pening til sýningar á myndinni og markaðsetningu. Þannig að umrædd aðgerð myndi einungis bitna á íslensku fyrirtæki. Kvikmyndahúsin hérlendis eru nú þegar búin að borga fyrir réttinn á myndinni þannig þetta væri ansi tilgangslaus "táknræn athöfn".

Ég held að íslenskt almenningsálit endurspeglist þessa dagana af vanþekkingu og fordómum.

Bæði þín athugasemd og Björns Gunnarssonar benda til að "ALLIR BRETAR" séu eitthvað til að vera ósáttur við. Hvað ef ég segði "Frekar að berja næsta Araba sem maður sér á vappi hér á Íslandi"? Væri ég þá rasisti? Væri málflutningur minn að við þyrftum að mótmæla hryðjuverkum með því að útiloka alla Araba málefnanlegt?

Palli (IP-tala skráð) 29.10.2008 kl. 22:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband