Ég áskil mér rétt...

... til ţess ađ gera ţađ sem í mínu valdi stendur, til ţess ađ gera hvert ţađ tćki og tól sem bretar nota til hernađar, óvirkt.

Ingibjörg mun aldrei fá mitt atkvćđi í kostningum.


mbl.is Kostnađurinn 25 milljónir - ekki 50 milljónir
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já sykur í bensíniđ. Samonella í matinn ţeirra. Ég er nú viss um ađ bretar ţurfi ađstođ íslendinga á međan á dvöl ţeirra standi.

Allir verđa ađ muna ađ breski herinn er endurspeglun á G Brown og ţeirri ákvörđun ađ setja íslendinga á lista međ Talibönum.

Hvađa ráđ sem eru gegn erlendum óvina her. Jú ţví ef nágranni minn segir ađ ég sé svarinn óvinur hanns og kemur síđan í heimsókn, ţá er ţađ nauđsinnlegt ađ berja á honum... eins og hćgt er.

Rúnar (IP-tala skráđ) 13.11.2008 kl. 06:33

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband