Hvađa endemis rugl er ţetta?

Ţađ á ađ vera 200% öruggt ađ senda börnin í svona ferđalög! Ađ festast í Krossá er ekki slys - ţađ er ábyrgđaleysi!!!
mbl.is Skólabörn festust í Krossá
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég var bílstjóri á rútum og oft í Ţórsmörk fyrir nokkrum árum stundum međ skólakrakka. Ég hafđi ţađ fyrir reglu ađ vörubílinn úr Húsadal kćmi til ađ fylgja mér yfir viđ settum tog á milli áđur en fariđ var yfir ána

Ég varđ aldrei svo góđur bílstjóri eftir sjö ára starf ađ ég teldi ekki ţörf á slíkum varúđarráđstöfunum áđur en fariđ er yfir Krossá á rútu međ fullan bíl af fólki og börnum. 

Baldvin Nielsen

B,N, (IP-tala skráđ) 3.6.2013 kl. 18:35

2 Smámynd: Börkur Hrólfsson

Biggi minn, ţarna voru vanir menn á ferđ, og alls ekki teknir neinir sjénsar.

Ţađ hefur komiđ fram í fréttum ađ traktor (frá okkar gamla vinnustađ), sér hannađur til ađ draga bíla úr festum og 4X4 vörubíll, báđi mjög öflug björgunartćki voru í viđbragđsstöđu.

Aldrei var hćtta á ferđum, ţótt vatn flćddi í farangurs geymslur og töppur.

Ţetta er ekki í fyrsta, og ekki í síđasta skifti, sem rútur festast í Krossá, ţađ veist ţú jafnvel og ég.

Ţađ hefur alltaf veriđ hluti af ferđinni ađ fara yfir árnar, og spennan sem fylgir ţví.

Enginn rútubílstjóri fer útí, nema hann sé 100 viss um ađ komast klakklaust yfir. En svo verđa óhöpp....

Börkur Hrólfsson, 3.6.2013 kl. 19:50

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband