Ótrúlega langt á eftir

Íslandingar eru ótrúlega langt á eftir öđrum löndum í ţessum efnum. Í Danmörku hefur ţessi háttur veriđ viđhafđur um árabil jafnvel áratugaskeiđ. Hvađ veldur ţví ađ Íslendingar telja ţađ eftir sér ađ flokka sitt drasl? Erum viđ löt? Ţađ hvarflar stundum ađ mér ađ ţessi leti sé ein orsök umferđarslysa. Viđ nennum ekki ađ einbeita okkur viđ aksturinn. Sko mig mér tókst ađ koma umferđarmálum inn í ţetta :):)
mbl.is Kröfur um minni urđun munu umbylta sorphirđu
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hérna í Álaborg er bara blađagámur viđ götuna sem ég bý í, miklu gáfulegra en ađ vera ađ trođa sér ruslatunnu viđ hvert hús. Mađur tekur bara blöđin og pappírsrusliđ međ sér upp á bílastćđin sem eru fyrir ofan götuna og hendir í rusliđ um leiđ og mađur skreppur út, fljótlegt og auđvelt.

kv.

Jóhann Gunnar

Jóhann Gunnar Jónsson (IP-tala skráđ) 11.4.2007 kl. 07:35

2 Smámynd: Ómar Kjartan Yasin

Ţađ er furđulegt hversu lengi viđ ćtlum ađ vera ađ tileinka okkur endurvinnslu og flokkun. Ţetta er ekkert gríđarlegt mál.

Ómar Kjartan Yasin, 11.4.2007 kl. 08:09

3 identicon

Ţađ eru svona gámar á viđ og dreif í Reykjavík líka en ég hef ekki orđiđ var viđ ađ margir noti ţá enda aukin fyrirhöfn, miklu auđveldara ađ henda ţessu í tunnuna.

Vćri síđan ekki bara eđlilegt ađ frí- og auglýsingablöđin, t.d. Fréttablađiđ, sem borin eru inn á hvert heimili beri kostnađinn af eigin förgun.?

Óskráđur (IP-tala skráđ) 11.4.2007 kl. 08:40

4 identicon

Ég veit bara ekki um neitt annað land en Danmörku þar sem þessi háttur er hafður á. Sorry.

Baldur (IP-tala skráđ) 11.4.2007 kl. 10:52

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband