Trúi á sakleysi

Ég trúi á sakleysi. Getur veriđ ađ ţessi glćpur hafi ekki veriđ framinn? Getur veriđ ađ einhver hafi skáldađ ţessa sögu?


mbl.is Morđhótunum rignir yfir ungan mann
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilhelmina af Ugglas

Franski heimspekingurinn og vísindamađurinn René Decartes negldi upp hunda á planka og skar úr ţeim innyflin lifandi í kennslustundum til ađ sýna lćknanemum "gangverk líkamans" í action. Vćliđ í ţeim útskýrđi hann međ ţví ađ vélar sem biluđu hefđu tilhneigingu til ađ ískra.

Vilhelmina af Ugglas, 29.6.2007 kl. 22:48

2 Smámynd: Sćvar Einarsson

Oft fellur mađur í ţann fúla pytt ađ trúa sögusögnum, ég vona ađ ţetta mál fái farsćlan endi og ţeir sem komu ţessari sögu af stađ verđi dćmdir. Ef ţessi saga er rétt ţá eiga ţeir sem ţetta vođaverk frömdu ađ verđa dćmdir af dómstólum en ekki af almenningi. Svo hef ég veriđ ađ spá í hvernig hćgt sé ađ hindra ađ svona mannorđsmorđ séu framin á netinu á spjallsvćđum og mér datt í hug ađ á spjallborđum vćri viđbót(plugin) sem vćri tengd hagstofu sem kallađi eftir kennitölu viđkomandi til ađ geta skrifađ athugasemd ţá ţarf viđkomandi ađ slá inn kennitölu. Og til ađ hindra ţađ ađ ég geti svindlađ og notađ einhverja kennitölu ţá vćri hún stađfest međ auđkennislykli eins og er notuđ í heimabönkum. 

Sćvar Einarsson, 1.7.2007 kl. 09:58

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband