Ţar kom ađ ţví...

Ég var klukkađur.

Ţađ sem ţú veist ekki um mig.

Ég hef ekki áhuga á bílum, veit lítiđ um tegundir og ekkert um verđ, gćđi eđa endingu ţeirra.

Ég er lesblindur en les samt. Síđustu fjórar bćkur eru, Viltu vinna milljarđ, Flugdrekadrengurinn, The Innocent Man (John Grisham) og Desert_Flower (Waris Dirie)

Ég elda austurlenskan mat og hef gert ţađ síđan 1985

Ég er of ţungur

Ég týni alltaf gleraugunum mínum


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hahh vissi ţetta međ áhugaleysi á bílum, enda reynt árangurslaust ađ fá komment viđ val á bílum :-) Kv.

Litla systir (IP-tala skráđ) 15.7.2007 kl. 15:49

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband