Fjarstýrðan ádrepar í alla bíla og ...

... lögreglna fær takkann.
mbl.is Veitt eftirför á ofsahraða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

viltu þá ekki láta græða í þig rafskaut og gefa lögregluni takkan svo þeir geti stuðað þig ef þú mögulega einhverntíman værir með læti eða einhvað sem þeim lýkaði ekki

Guttormur (IP-tala skráð) 30.5.2009 kl. 11:06

2 Smámynd: Birgir Þór Bragason

Nei Guttormur, en takk samt.

Birgir Þór Bragason, 30.5.2009 kl. 11:34

3 identicon

Þið hafið báðir nokkuð til ykkar máls. Hvernig væri að fara milliveg? Löggan hætti að stórhættulegum eltingaleik og sitji frekar fyrir bílnum á áætluðum leiðum. Þessi beini eltingaleikur drap 3 fyrir nokkrum árum - 2 saklausa! Það eru sjaldnast margar akreinar til að elta, eins og erlendis.

Hrúturinn (IP-tala skráð) 30.5.2009 kl. 12:02

4 Smámynd: Birgir Þór Bragason

Hugsið málið Hrútur og Guttormur. Bílunum ykkar er stolið, jafnvel af einhverjum nákomnum undir áhryfum. Væri ekki gott ef þeir yrðu stoppaðir án eltingaleiks?

Birgir Þór Bragason, 30.5.2009 kl. 12:27

5 identicon

Ég gæti ekki verið meira sammála þér Birgir. Látum setja svona ádrepara í alla bíla og látum svo Lögregluna hafa fjarstýringuna.

Hjörleifur Guðmundsson (IP-tala skráð) 30.5.2009 kl. 12:46

6 identicon

Þetta er alveg hreint frábær hugmynd...

Eigum við ekki líka að láta ríkisstjórnina fá græjur til að loka kortunum okkar svo við getum hætt að eyða peningum í vitleysu? Og kannski láta græða í okkur áfengismæla og stuðtæki svo það sé hægt að stuða okkur þegar við erum komin yfir ákveðið mark? Eigum við ekki líka að láta græða í okkur míkrafón og sendi svo það sé hægt að stuða okkur þegar við segjum eitthvað í óhag ríkisstjórnarinnar?

Eigum við ekki bara öll að fórna öllu okkar frelsi afþví að einstaka aðilar kunna ekki með sitt frelsi að fara? Erum við ekki bara of heimsk til að stjórna okkur sjálf?

Birgir (IP-tala skráð) 30.5.2009 kl. 14:42

7 identicon

Vá hvað Hrúturinn er annað hvort vitlaust með meiru eða að undirbúa stórfelldan eltingarleik :D

Ég hugsa að Hrúturinn hafi aldrei ekið um götur borgarinnar því hannheldur að þessir fáu bílar sem löggan hefur á götunni geti setið fyrir manni sem ekur eins og fáviti :) alveg magnað.

Þætti gaman að sjá aðrar útfærslur hjá Hrútnum á vandamálum sem þessum, gæti verið lærdómsríkt(ok, óþarflega hart skotið hjá mér en þetta er ótrúleg pæling hjá manninum)

Merkilegt hvað það er löggunni að kenna þegar einhver fáviti ekur of hratt og reynir að stinga af. Hef smá þekkingu inn í þennan heim þannig að ég veit hvað ég er að tala um.

Hvaða saklausa fólk dó þarna fyrir nokkrum árum? Hvaða eini ósaklausi og tveir saklausir? Var það löggan sem drap þá? Merkileg staðhæfing.

Losum okkur við lögguna því hún er svo hættuleg, mikil hætta sem skapast af henni. Ég er stór og sterkur, þekki stóra menn, við gætum tekið yfir eins og eitt hvarfi í Breiðholti, hver ætti að stoppa okkur?

Brilliant!

Varðandi Stopparann þá hefur fólk svo miklar áhyggjur af því að það sé misnotað. Sjálfsagt ekki mikið mál fyrir mann með þekkingu að framhjátengja þennan búnað eða virkja í öðrum bílum í kring! Hún virkar ekki alveg.

Halli (IP-tala skráð) 30.5.2009 kl. 14:42

8 Smámynd: Einhver Ágúst

Góður punktur Birgir, en hvað með að ganga lengra og setja áfengismæli í startara sem maður blæs í ? 

En það er væntanleg aforsjárhyggja sem frjálslyndir vilja ekki sjá, fólk má nefnilega deyja á altari frjálhyggjunnar.

Einhver Ágúst, 30.5.2009 kl. 14:43

9 Smámynd: Birgir Þór Bragason

Það má rekja allt að 40% banaslysa í umferðinni til ölvunar.

Mér er Alvara þegar ég segi að það eigi að búa þannig um hnútana að ölvaðir geti ekki gangsett bifreið og þaðan af síður ekið henni. Þangað til við erum komin svo langt í tækninni, verður ádreparinn að duga.

Það er ekki meiri forræðishyggja en að hafa handrið á svölum, pöllum og stigum.

Birgir Þór Bragason, 30.5.2009 kl. 16:03

10 identicon

Birgir það er til svona búnaður sem leifir manni ekki að setja í gang ef það er afengis ligt af manna

heirði af þessum búnaði í cadilac og svo virðist toyota vera að taka skrefinu lengra

http://www.therawfeed.com/2007/01/toyota-car-wont-let-you-drive-drunk.html

Guttormur (IP-tala skráð) 30.5.2009 kl. 17:48

11 identicon

Það er líka forsjárhyggja að setja hærra verð á sykur og annað fitandi og kólesterólhækkandi, því að okkur er ekki sjálfrátt, segir Ögmundur.  Hann vill passa feitan landslýð og láta okkur hin líða sykurskort fyrir það

núll (IP-tala skráð) 30.5.2009 kl. 17:59

12 identicon

Ég vil bara benda fólki á að áfengis mælar eru rosalega langt frá því að vera fullkomin mælitæki og kemur það oft fyrir að fólk er mælt drukkið á þeim mælum en hefur samt ekki snert áfengi. Einnig er ekkert mál að svindla á mælum sem engin lögregla er að láta mann blása í þar sem maður getur einfaldlega blásið án þess að halda niður í sér andanum, en það er nauðsynlegt að gera til þess að metta loftið af sama áfengi og er í blóðinu - út á það gengur mælingin.

 Áfengismælar nýta sér ákveðið oxunarhvarf til þess að mæla áfengismagnið en það efni sem notað er í þetta þarf að fylla á og bæta á á allt að einnar eða tveggja vikna fresti.

 Þið hljótið að sjá að jafnvel þó þetta sé glæsileg hugmynd þá er þessi búnaður langt frá því að vera nógu fullkominn til þess að hægt sé að nýta hann við svona aðstæður.

 Hvað fjarstýrðan stöðvunarbúnað varðar þá er það bara rosalega dýrt og flókið ferli, sérstaklega fyrir eldri bíla. Einnig væri auðvelt að gera búnaðin ónothæfan með því til dæmis að hylja númeraplötu bílsins, en lögrelgan þarf að sjálfsögðu að geta ákvarðað hvaða bíll er að brjóta af sér til að vita hvaða takka á að ýta á.

Ef þið eigið þennan pening til að framkvæma þetta í núverandi efnahagsástandi þá megið þið endilega koma þessum búnaði fyrir! En annars skuluði bara hætta að þvaðra um ekkert.

Þórir (IP-tala skráð) 30.5.2009 kl. 19:10

13 Smámynd: Birgir Þór Bragason

Það á að leggja þetta á framleiðendur bíla og gera um það kvaðir frá og með 1. janúar 2011

Það verður ekki mikið mál að láta búnaðinn „tala“ við búnað lögreglunnar þó númerið hafi verið fjarlægt eða skipt um það.

Það tekur svona 10 ár að endurnýja flotann.

Birgir Þór Bragason, 30.5.2009 kl. 19:13

14 identicon

Og hvað verður lengi að bíða þar til einhverjir krakkar hakka búnaðinn og drepa á bílum um allan bæ

DoctorE (IP-tala skráð) 30.5.2009 kl. 19:21

15 Smámynd: Birgir Þór Bragason

Er búð að tæma bankareikninginn þinn, DoctorE?

Birgir Þór Bragason, 30.5.2009 kl. 19:28

16 identicon

ég er hlynntur frelsi, og þar að leiðandi finnst mér þessi uppástunga hrein vitfirra. hins vegar ætti að taka upp friðleysisdóma yfir síbrjótum og eins fávitunum sem sviku féð úr landanum þannig að almenningur fái málið í sínar hendur... dómstóll götunnar og sú vitund að vera hvergi óhultur, það er versta refsingin held ég. svipta menn rétt á öryggi, en ekki frelsissvipta alla þjóðina útaf einstaka fávitum. lögguríki er bara hrottalegt og býður spillingunni allt á silfurfati.

Frímann (IP-tala skráð) 30.5.2009 kl. 22:31

17 Smámynd: Einhver Ágúst

úff hvað dómstóll götunnar hefur oft rangt fyrir sér, og það er erfitt að taka þá hluti tilbaka sem gerðir eru í nafni réttlætis.

Að vera hlynntur frelsi og mæla með friðleysi er ótrúlega vel af sér vikið, það er einsog að fremja glæp sem manni finnst sjálfum að eigi að varða við dauðarefsingu.

Hugmyndir um að takmarka hættu í umferðinni kalla greinilega yfir okkur mikla reiði, passaðu þig í umferðinni Birgir.

Einhver Ágúst, 30.5.2009 kl. 23:00

18 identicon

Einfalt mál að koma í veg fyrir þetta er einfaldlega að setja ökurita í allar bifreiðar eins og er í Vörubílum og stærri bílum rútum og þess háttar.

Þar er hægt að takamarka hámarkshraðan og td varðandi fólksbíla ætti að takmarka hann við 110 km hraða það er nægur hraði til að taka fram úr þeim sem aka undir löglegum hraða á öruggan og skjótann hátt einnig er hægt að takmarka þann tíma sem ekið er yfir löglegum hraða td má stilla nýjustu ökurita þannig að hámarkshraði er 90 km en hann leifir þér að fara á 100 í 2 mínútur með 10 mín millibili þetta er gert til að hámarka hraða við framúrakstur einfaldlega til að hann taki ekki of langan tíma en það eitt og sér er hættuvaldur að vera að dóla í framúrakstri.

Síðan eru kort sem eru sett í ökuritann sem hvert fyrir sig er skráð á ákveðinn bílstjóra og mætti gera þau ökuskírteinum og þannig takmarka hraða og getu bifreiðar alveg eftir hvaða ökumaður er undir stýri með tilliti til aldurs og ökuferils þessi búnaður er til og er notaður í okkar nýrri vörubílum í dag þó án þessara takmarka nema að hámarkshraði þeirra er fastur á 90km/klstd en þennan búnað er hægt að nota svona 

Þannig að þetta er allt spurning um forgang og hvað okkur þykir vænt um náungann og lífið.

Kv G.Falk

Guðmundur Falk (IP-tala skráð) 31.5.2009 kl. 00:48

19 Smámynd: Guðmundur Pétursson

Þetta eru góðar hugmyndir um fjarstýrðan ádrepara og áfengismæli. Það eru hinsvegar um  20-30% af ökumönnum á Íslandi sem ættu ekki að hafa bílpróf.  Umferðarmenningin er alveg skelfileg hérna á Íslandi og sú versta í V-Evrópu.

Guðmundur Pétursson, 31.5.2009 kl. 03:43

20 Smámynd: Birgir Þór Bragason

Frímann, ertu á því að lögreglan hefði EKKI átt að stöðva þennan ökumann?

Birgir Þór Bragason, 31.5.2009 kl. 08:47

21 identicon

afhveju að láta lögguna fá fjarstýringuna maður geimir hana bara sjálfur og getur svo komið henni til lögreglu ef bílnum er stolið.

adalbjorg (IP-tala skráð) 31.5.2009 kl. 10:19

22 Smámynd: Reputo

Það yrði algjör vitleysa að takmarka hámarkshraða í bílunum við 100-110 km hraða eins og Guðmundur Falk stingur upp á. Ég hef tvisvar sinnum þurft að keyra neyðarakstur niður á spítala og í þeim tilfellum hefði ég ekki kært mig um að komast ekki hraðar en 110. Við framúrakstur þarf einnig að vera hægt að komast hraðar en þetta. Það að skjóta bílnum upp í segjum 120-130, jafnvel hraðar ef slíkar væru aðstæðurnar, er margfallt hættuminna en að dóla framúraksturinn á 100.

Varðandi ádreparann að þá held ég að leiðin sem Birgir Þór stingur upp á gæti alveg gengið. Þ.e. að skylda bílaframleiðendur til að setja slíkan búnað í bílana. Þetta þyrfti samt að vera verulega háþróaður búnaður þar sem að það er þannig séð auðvelt fyrir kunnáttumann að skanna hinar ýmsu tíðnir sem senda eða taka á móti merkjum.

Reputo, 31.5.2009 kl. 10:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband