Fráleitt fyrirkomulag.

Ekki virðast hjólreiðamenn né yfirvöld sem leyfa þessa keppni hafa áhyggjur af öryggi keppenda og/eða annarra vegfarenda. Þetta er ein mesta ferðahelgi á ársins og umferð um Suðurlandsveg mikil og hröð.

Í hjólreiðakeponum með um og yfir 100 þátttakendum er algengt að hjólreiðamenn hjóli saman í hópi sem oft tekur allan veginn. Hjólað er hlið við hlið og stundum er hraði hjólreiðamannanna um og yfir 40-50 km/kls. Auðveldlega geta þjálfaðir hjólreiðmenn á góðum fararskjóta hjólað á meira en 50 km/kls á jafnsléttu og þannig farið hraðar en gert er ráð fyrir að nokkur fari t.d í gegnum Selfoss. Auk þess er alveg hægt að ná yfir 90 km/kls niður Kambana. Þetta er keppni og í alvöru er ekki ætlast til að keppendur haldi sig innan hraðatakmarkanna? Eða hvað?.

Ef hjólreiðaíþróttin (sem ég heillast af, Tour de France er nú í fullum gangi) á að ná fótfestu verður framkvæmd keppna að vera í takt við það sem gerist í Evrópu. Öryggi keppenda á að vera í fyrirrúmi.

Vonandi fer þetta samt vel.


mbl.is Hjólagarpar í Tour de Hvolsvöllur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Bílar eru leikföng ...

... en gatan ekki leikvöllur.

Næstum frá fæðingu ölum við börnin okkar upp í að bílar eru leikföng. Við hvetum þau meira að segja þegar þau etja kapp við önnur börn. Hjálpum þeim að smíða hraðskreiðari kassabíla.

En svo allt í einu þá segjum við fullorðan fólkið „bílar eru ekki leikföng“! PUNKTUR. Það gerist ca við 16 ára aldur barnsins.

Hvernig væri nú að útbúa alvöru leikvöll fyrir þessi leikföng?


mbl.is Efnilegir 9 ára ökumenn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Ekki vegrið...

...heldur stórhættuleg manndráps girðing. Þessar girðingar eiga ekki að vera nálægt götum. Það eru aðrar og betri lausnir til.
mbl.is Ók í gegnum girðingu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Best væri að byggja skjólveggi beggja vegna

Þannig mætti draga úr hávaða fyrir utan götuna og jafnframt hindra óæskilega þverun hennar, gangandi eða hjólandi. Þessi lausn hefur verði notuð hér í Danmörku og hafa skjólveggirnir sumirhverjir verði úr gegnsæu efni.

 

Hraði hefur ekkert með afköst götunnar að gera. Hraðaksturinn er mestur þegar umferð er lítil. Bil milli bíla hefur mest að segja um afköstin. Eftir því sem hraðinn eykst verður lengra á milli bíla og þumalputtareglan er að afköstin eru einn bíll á sekúndu óháð hraða. Hver bíll tekur meira pláss á götunni eftir því sem hraðinn eykst.

 

ps. Með þessu er ég ekki að réttlæta á einn eða annan hátt hraðaksturinn.


mbl.is „Ofbeldi gagnvart íbúunum“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

gaman væri ...

... að sjá þessa frétt á íslensku.
mbl.is BBC: Verðmiðinn á Gylfa hækkar við hvert mark
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Fótboltinn var fjarlægður af götunum

Það er líka hægt að fjarlægja þennan leik. Með sömu aðferð. Það þarf meira að segja ekki nema einn völl fyrir allt höfuðborgarsvæðið.
mbl.is Erfitt að stoppa ofsaaksturinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Þetta er ekki fallegt sjónvarp.

Ónýt mynd og ónýtt hljóð. Spyrjandi má líka láta það vera að jáaaa aftur og aftur á meðan viðmælandi er að tala. Vonandi verður leikurinn betri.
mbl.is Ólafur: Enga fjallabaksleið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Tvískinnungur

Flestir sem tjá sig um framkomu Snorra, láta í ljós vanþóknun og krefjast þess að honum og AG verði refsað hressilega.

 Ef Mikkel Hansen eða René Toft hefðu gert það sama á lokamínútu úrslitaleiks EM 2012 og það orðið til sigurs dana í leiknum þá hefðu þessir sömu sennilega klappað og lofað leikmanninn fyrir klókindi.


mbl.is
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Skrítinn dómur

Þetta er þetta skrítinn dómur. Fyrir það fyrsta hefur ekki verið sannað að hann hafi neytt lyfja. Í öðru lagi þá gildir þessi dómur frá ca 1. ágúst 2010 til ca 1. ágúst í ár. Hann getur ef, semsagt, hafið keppni aftur stuttu eftir Tour de France í ár.

Hvaða ályktun er hægt að draga af þessu? Er þetta einhverskonar kattarþvottur? Afturvirkur dómur þar sem hann hefur verið að keppa meðal annars í Tour de France.

Þetta er stórfurðulegt og ekki til þess fallið að auka álit manna á þeim sem fara með stjórnvölinn í hjólreiðum.


mbl.is Contador í tveggja ára bann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Hver er ábyrgur?

Ef alvarlegt slys verður í vetur af völdum þessa, hver verður gerður ábyrgur? Ef mannslíf glatast við þessi gatnamót hver verður ábyrgur? Og hvernig ætla menn að bæta þann skaða sem slíkt slys veldur?
mbl.is Rugla ökumenn í ríminu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Fyrri síða | Næsta síða »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband