Von

Ég vona svo sannarlega ađ ţiđ náiđ bata.  Vinur minn sem slasađist alvarlega í síđasta mánuđi, er hann reyndi ađ forđa árekstri mótorhjóls og bíls, er á batavegi. Honum var haldiđ sofandi nokkurn tíma á međan bólgur hjöđnuđu og sársaukinn var mestur. Frábćru starfsfólki á bráđadeildum er sjaldan ţakkađ í fjölmiđlum ţegar vel tekst til, en ég ćtla ađ ţakka ţeim hér fyrir ţađ sem ţau gerđu og eru ađ gera fyrir vin minn. Vonandi gengur ţađ líka hjá ykkur.

     Tvöföldun eđa 2+1 hefur veriđ nefnt í tengslum viđ ţessa frétt. Ţegar slíkir vegir eru byggđir er ađaláherslan á ađ ađskilja akstursstefnur. Ţađ er ekki máliđ í ţessu tilfelli ef marka má fréttir af slysinu. Augnabliks einbeitingarleysi viđ akstur bifreiđa getur veriđ orsökin og ţađ er ţví tilefni til ađ hvetja alla til ađ hugsa um aksturinn og fara varlega.


mbl.is Alvarlega slösuđ á gjörgćsludeild
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

hć, fć ég leyfi til ađ vísa í bloggiđ ţitt inn á www.sniglar.is ? Veit ađ margir eru ađ velta ţví fyrir sér hvernig vesalings vini ţínum líđur eftir slysiđ

kv. Sylvía #1633

sylvía #1633 (IP-tala skráđ) 1.6.2007 kl. 09:56

2 Smámynd: Birgir Ţór Bragason


Birgir Ţór Bragason, 1.6.2007 kl. 10:04

3 identicon

Takk Biggi minn fyrir ađ ţakka starfsfólkinu á gjörgćstlunni, ţađ fólk er stórkostlegt, ţví hef ég kynnst síđustu ţrjár vikur. Viur ţinn biđur ađ heilsa ţér. Kveđja Gunna.

Gunna J (IP-tala skráđ) 1.6.2007 kl. 16:32

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband