Góđur vinur

Góđur vinur minn er alvarlega slađađur. Ég er međ kökk í hálsinum, tár í augunum og verk í hjartanu mínu. Ţví ţarf ţetta ađ gerast. Í tilraun sinni til ađ afstýra árekstri féll hann í götuna og slasađist illa.

Ég ćtlast til ađ tildrög slysins verđi rannsökuđ og niđurstađa fáist svo hćgt verđi ađ nýta hana til ađ koma í veg fyrir endurtekningu. Ég veit ađ vinur minn er sömu skođunnar. Hver sekur er eđa saklaus í ţessu máli skiptir ekki máli, hugur minn er hjá ţér elsku vinur minn.


mbl.is Fluttur alvarlega slasađur á slysadeild LSH
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Elsku Biggi. Þetta var hræðilegt slys.Bið fyrir vini þínum,og vona að hann nái sér að fullu.Knús til þín.Guðrún.

Guđrún ókunnug (IP-tala skráđ) 7.5.2007 kl. 20:30

2 Smámynd: Hermann Valdi Valbjörnsson

Alltaf leiđinlegt ţegar vinir manns slasast, á hvađa hátt sem ţađ nú er.  Óţćgilega mörg mótorhjóla óhöpp búin ađ eiga sér stađ á ţessu sumri. Sem er varla byrjađ.  Ég sjálfur varđ vitni af einu slíku á Sauđárkróki núna rétt um daginn, en ţar slapp knapinn naumlega, ađeins brotiđ rif og skrámur.

Vona ađ vinur ţinn jafni sig.

Hermann Valdi Valbjörnsson, 7.5.2007 kl. 20:34

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband