Ég seldi hundinn minn fyrir 1.000.000

Ég fékk borgađi međ tveimur kettlingum, hvor ţeirra er metinn á 500.000 krónur.
mbl.is Makaskipti geta haft áhrif á verđmyndun
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

HAHAHAHAHAHHAHAHA!!! 

Goggi Gúanó (IP-tala skráđ) 10.11.2008 kl. 12:38

2 Smámynd: Maelstrom

Borgađu ţá bara skatt af söluhagnađi af hundinum.  Ég vona síđan ađ ţú losnir viđ kettina á góđu verđi ţegar ţú selur ţá seinna.

Maelstrom, 10.11.2008 kl. 13:12

3 Smámynd: Birgir Ţór Bragason

Tap mitt af hundasölunni nemur 23%. Ţađ kemur til af ţví ađ verđ á hundamat var nokkru hćrra en ég gerđi ráđ fyrir ţegar ég keypti hann. Ţađ var ţví ekki hagnađur af ţessari sölu.

Birgir Ţór Bragason, 10.11.2008 kl. 15:50

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband