Bravó
16.6.2008 | 08:51
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (1)
Ein spurning
15.6.2008 | 18:11
Hækka þá fasteignaveðlánin hjá Jóni og Gunnu sem eiga íbúð í úthverfi en á henni hvíla vísitölutryggð lán upp á 14.000.000?
Svar óskast.
![]() |
Fjársterkir menn að kaupa húsnæði |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (3)
Nettur brandari í ljósi ...
15.6.2008 | 16:12
![]() |
Þjórsárbrúin verðlaunuð |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (6)
Þetta verður spennandi
12.6.2008 | 10:17
Öll liðin munu nýta sér þær breitingar á reglum sem settar hafa verið. Það kom krafa frá EB um þetta, sjá hér.
Það hafa komið tilkynningar frá öðrum liðum td. Williams
Þessi tækni mun nýtast í öllum bílum í framtíðinni og draga verulega úr þeirri rykmyndun sem stafar af bremsuklossum. Það er tiltölulega vont ryk, og er í svifrykinu
ps ég leitaði að orðinu háþétti en finn það ekki nema í þessari frétt. Þetta er nú samt eiginlega ekki rétta orðið. Í raun er verið að tala um nýja tegund raforkugeymslu sem getur tekið við og látið af hendi mikið afl á stuttum tíma. Ofurþéttir mætti kannski kalla þetta en samt er eiginlega rangt að kalla þetta þétti. Þéttar eru frekar notaðir í ýmsar fasaleiðréttingar í raforkuvirkjum en þetta er hrein og klár orkugeymsla með getu til að hlaðast upp á stuttum tíma og afhenda svo orkuna alla í einu. Eða það held ég
Electric double-layer capacitors, also known as supercapacitors, electrochemical double layer capacitors, EDLC, or ultracapacitors are electrochemical capacitors that have an unusually high energy density when compared to common capacitors, typically on the order of thousands of times greater than a high-capacity electrolytic capacitor. For instance, a typical D-cell sized electrolytic capacitor will have a storage capacity measured in microfarads, while the same size electric double-layer capacitor would store several farads, an improvement of about 10,000 times. Larger commercial electric double-layer capacitors have capacities as high as 5,000 farads.
The electric double-layer capacitor effect was first noticed in 1957 by General Electric engineers experimenting with devices using porous carbon electrode.[6] It was believed that the energy was stored in the carbon pores and it exhibited "exceptionally high capacitance", although the mechanism was unknown at that time.
General Electric did not immediately follow up on this work, and the modern version of the devices were eventually developed by researchers at Standard Oil of Ohio in 1966, after they accidentally re-discovered the effect while working on experimental fuel cell designs.[4] Their cell design used two layers of activated charcoal separated by a thin porous insulator, and this basic mechanical design remains the basis of most electric double-layer capacitors to this day.
![]() |
Tvinnbíll í Formúlu 1 á næsta ári |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bloggar | Breytt s.d. kl. 13:38 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (1)
Torfæra í Danmörku nú um helgina
12.6.2008 | 09:28
Bloggar | Breytt s.d. kl. 09:42 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
Öldungadeild og meira vald?
3.6.2008 | 08:51
![]() |
Á Seðlabanki að ákvarða veðhlutföll? |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
Þetta er átakanlegt
28.5.2008 | 16:13
Sorg er það eina sem mér dettur í hug. Það er sorglegt að svo lítið hefur verið gert til þess að koma í veg fyrir þessi slys. Það er sorglegt að enn er lítið, allt of lítið að gert.
Níuhundruðogsextán á fjörtíu árum. Það eru rétt um tuttuguogþrír, að meðaltali, á hverju ári.
Svo má velta fyrir sér þessari setningu í lok fréttar þar sem segir: táknmynd þeirra fórna sem íslenska þjóðin hefur fært á vegum landsins. Hér áður fyrr færðu menn fórnir, færðu guðunum fórnir, til þess að fá eitthvað í staðin. Höfum við virkilega verið að færa guðunum okkar fórnir? Eða höfum við verið kærulaus og látið þetta bara viðgangast.
Og gerum enn, þó stór orð falli reglulega frá þeim sem eru ábyrgir hverju sinni.
Í morgun kom fram í frétt að efla eigi eftirlit á vegi 1 í sumar og fram á haust. Eftirlitinu verður beint að svo kölluðum svörtum blettum á veginum en það eru þeir staðir þar sem slys hafa verið tíð. Vegagerðin veit hvar þessir blettir eru en samkvæmt fréttinni má ekki láta almenning vita hvar þeir eru. Það er sorglegt.
![]() |
916 látnir í umferðinni á 40 árum |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bloggar | Breytt s.d. kl. 16:14 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
Hvað er alvarlegasta brotið hér?
28.5.2008 | 07:27
Í mínu huga er það það sem kemur í lokasetningu fréttarinnar.
Sú skoðun felur ekki í sér réttlætingu á hinum brotunum.
![]() |
14 ára undir stýri |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (1)
„ Af augljósum ástæðum“?????
28.5.2008 | 06:23
![]() |
Eftirlit með „svörtum blettum“ |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (4)
17.000 sinnum 17 m3
27.5.2008 | 07:15
![]() |
Þurfa að fara rúmlega 17 þúsund ferðir með jarðveg |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (3)