Lang stærsta fréttin í Danmörku í dag.

Allir miðlar segja frá þessu í dag hér í Danmörku. Ástæðan er sú að Alberto Contador gegnur til liðs við „danskt“ lið í byrjun næsta árs. Liðið er í eigu Bjarne Riis fyrrum sigurvegara í Túrnum.

Bjarni þessi er að mati danskra íþróttafréttamanna stærsta íþróttavörumerki Dana nú um stundir.

Fari svo að Contador verði dæmdur sekur í málinu mun hann verða settur í keppnisbann næstu tvö árin. Þar með mun lið Bjarne Riis eiginlega hrynja. Styrrktaraðilar í hjólaíþróttum eru flestir ef ekki allir með það í samningum sínum að þeir geta dregið sig út verði liðin eða liðsmenn einstakra liða uppvísir að misnotkun lyfja.

ps Samkvæmt Extrablaðinu þá er ekki um mikið magn að ræða og sá möguleiki að um óvilja sé að ræða.

Contadors mængde af stoffet i kroppen var ifølge UCI meget lille - 0,00000000005 gram per milliliter - og det kan antyde, at stoffet ikke er indtaget bevidst.

 



Kilde: http://ekstrabladet.dk/sport/cykling/article1421467.ece#ixzz110BWcD4u 


mbl.is Contador féll á lyfjaprófi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Eðlilegt framhald...

... væri að segja Ólafi upp.
mbl.is Finnst þetta vera röng ákvörðun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Það er ekkert vegrið þarna!

Þarna er bara manndrápsgirðing. Ekki í fyrsta sinn sem ekið er á hana við Miklubraut en dæmi eru um að tindar þessara girðinga hafi stungist í gegnum fólk.

AÐ AUKI ER VEGURINN STÓRHÆTTULEGUR ÞARNA EINS OG MARG HEFUR KOMIÐ Í LJÓS. ÞARNA ÆTTI AÐ VERA VEGRIÐ!


mbl.is Ók niður vegrið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Test


Lögbrot.

Það seljast ca 250 milljónir lítra eldsneytis á bílaflotann á hverju ári. Um það bil 60 krónur af hverjum lítra eiga að fara í viðhald, rekstur og endurbætur vegakerfisins. Eru það ekki 15 milljarðar á hverju ári? Þetta eru bara sjöhálfur.
mbl.is Framkvæmt fyrir 38 milljarða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Misræmi sem fyrr.

Samkvæmt Umferðarstofu slösuðust 1.299, þarf af létust 17, í umferðinni árið 2009. Sem fyrr er þessi mikli munur á tölum hins opinbera og tryggingafélagana.

Hvaða tilgangi þjónar það að vanskrá ár eftir ár með þessum hætti?


mbl.is 2559 slösuðust í umferðinni í fyrra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

HÆTTUM við þessi göng.

Þjóð sem á í basli á ekki að kasta peningum. Það er engin þörf á þessum göngum.
mbl.is Óvissa um umferð og vegtoll
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Tilraun

Á meiri hraða en þeir ráða við tóku pólitíkusar Reykjavíkurborgar ákvörðun um að framkvæma tilraun. Hvað þeir ætla að fá að vita er þó ekki ljóst.

Verður þetta samanburður á umferð fyrir og eftir. Voru gerðar einhverjar mælingar áður en farið var í þennan gjörning? Hvað var mælt? Hvað ætla menn að mæla frá og með föstudeginum? Hvernig ætla menn að meta niðurstöður? Hver mun ákveða hvort niðurstaðan er góða eða slæm? Góð fyrir hvern? Marga?

Það vantar svör, útskýringar. Hvað er verið að skoða? Er alvara á bak við orð Ólafs Bjarnasoar samgöngustjóra Reykjavíkurborgar að þetta muni að draga úr umferðarhraða á götunni?

Hvað kostar þessi tilraun? Hverjir borga? Hvar er skorið niður til þess að fjármagna þessa „tilraun“?


mbl.is Hjólreiðastígur til vansa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Maður verður orðlaus!

„Ólafur Bjarnason samgöngustjóri Reykjavíkurborgar segir að markmiðið sé að gera götuna hjólvæna um tíma. Hámarkshraði á götunni er 30 kílómetra hraði á klukkustund og með aukinni hjólreiðaumferð sé verið að reyna draga úr hraða biðfreiða en hraðinn sé of hár.“

Þetta er fengið að láni frá visi.is - Ég er orðlaus. 


mbl.is Hjólreiðastígur á Hverfisgötu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Sorglegt að sjá þessi viðbrögð

Starfsmenn Seðlabankanns minnka í áliti með þessu.
mbl.is Seðlabankinn ekki dómstóll
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Fyrri síða | Næsta síða »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband