Hringtorg draga úr tíðni alvarlegra slysa. Ennnnnnn
16.4.2010 | 10:20
Tölur Umferðarstofu sýna þó að það slasast stöðug fleiri í Reykjanesbæ. Hver er tilgangurinn með því að halda öðru fram?
Látnir | Alvarlega slasaðir | Minniháttar áverkar | Samtals | |
1998 | 0 | 4 | 54 | 58 |
1999 | 0 | 2 | 22 | 24 |
2000 | 1 | 3 | 27 | 31 |
2001 | 1 | 7 | 40 | 48 |
2002 | 1 | 6 | 30 | 37 |
2003 | 1 | 2 | 43 | 46 |
2004 | 0 | 1 | 30 | 31 |
2005 | 0 | 4 | 43 | 47 |
2006 | 1 | 5 | 52 | 58 |
2007 | 1 | 6 | 32 | 39 |
2008 | 0 | 2 | 38 | 40 |
2009 | 0 | 4 | 48 | 52 |
Segja hringtorg draga úr slysahættu | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Athugasemdir
Þarf ekki að bera tölur um fjölda slasaðra saman við fjölda ekinna kílómetra á ári í Reykjanesbæ? Hefur íbúafjöldinn ekki aukist?
Jens (IP-tala skráð) 16.4.2010 kl. 11:48
Nei Jens, það er ekki ástæða til að taka tillit til þess. Það er ekki ásættanlegt að fólk slasist alvarlega eða láti lífið í umferðinni, sama hve margir kílómetrar eru eknir á ári hverju.
Til eru dæmi frá bæjarfélögum á Norðurlöndum þar sem alvarlegum slysum var nánast útrýmt. Það var ekki gert með því að fækka eknum kílómetrum.
Birgir Þór Bragason, 16.4.2010 kl. 12:04
Ég held því miður að það þurfi til einhverja meiri háttar viðhorfsbreytingu hjá Íslendingum til þess að átta sig á því að tölfræði í umferðarmálum (hver svo sem hún er) er ekki endilega viðmið sem er nauðsynlegt að jafna á Íslandi.
Viðhorfið á að mínu mati að vera að reyna að bæta umferðarmenninguna með aukinni fræðslu og þjálfun ökumanna auk þess sem það þarf að reyna að vekja fólk til umhugsunnar um að sofandaháttur í umferðinni er ekki í lagi undir neinum kringumstæðum.
Eftir því sem ég hef verið lengur í umferðinni er ég alltaf að komast betur og betur á þá skoðun að það hafi verið óheilla skref að taka um ævilangar ökuréttindaheimild. Ég held að fyrsta skrefið þurfi að vera að taka upp kröfur sem gerðar eru til finnskra ökumanna þegar þeir fá ökuréttindi. Næsta skref væri svo að krefjast þess að á visst margra ára fresti þurfi ökumenn að endurnýja réttindi sín og í einhver skipti þurfi þeir að sýna fram á færni, það er taka bæði skrifleg og verkleg próf. Mjög líklega er það dýrt í framkvæmd en það má vera djö... dýrt til að það borgi sig ekki ef það bjargar einu mannslífi.
Kjartan Þór (IP-tala skráð) 16.4.2010 kl. 18:30
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.