Fékk að fara heim??????

„ en eftir athugun fékk ökumaður að fara heim ómeiddur“

Þetta er umhugsunarvert. Ef þessi sami hefði stofnað öðrum í viðlíka hættu með haglabyssu hefði hann þá ekki verið handtekinn og yfirheyrður? Hver er munurinn á að valda svona hættuástandi með einuoghálfu tonni af járnarusli eða með haglabyssu? Því er ekki tekið á þessu máli í samræmi við þá hættu sem ökumaðurinn (byssumaðurinn) var valdur að?


mbl.is Lögreglan: Ótrúlegt að ekki skyldi verða stórslys
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: B Ewing

Mikið innilega er ég sammála þér þarna.  Svona menn eiga ekkert að fara heim fyrr en eftir yfirheyrslur.

B Ewing, 24.10.2007 kl. 07:59

2 Smámynd: Sævar Einarsson

Nákvæmlega það sem ég var að hugsa, þetta er svo fáránlegt að það nær engu tali. Þessum pilti gæti þessvegna dottið í hug að smella sér aftur á rúntinn í kvöld !

Sævar Einarsson, 24.10.2007 kl. 08:01

3 Smámynd: Birgir Hrafn Sigurðsson

Lögreglan veit væntanlega hvað hún er að gera og ég efast um að þessi einstaklingur taki þennann séns aftur.

Birgir Hrafn Sigurðsson, 24.10.2007 kl. 08:11

4 Smámynd: Ari Guðmar Hallgrímsson

Það er oft skrýtið mat á því hverjir eru settir gæsluvarhald,en ég er algerlega sammála ykkur.

Birgir.Sumir læra aldrei af reynslunni.

Ari Guðmar Hallgrímsson, 24.10.2007 kl. 08:21

5 identicon

Það er nú eitthvað mikið að í hausnum á svona ökumanni, sennilega er hann með mjög lága greindarvísitölu greyið, það lága að hann er ekki fær um að stjórna ökutæki yfirleitt. Enda er hann víst sviptur ökuleyfi ævilangt skv. fréttinni. En það er ekki nóg, hann ætti aldrei framar að fá ökuleyfi vegna öryggis annarra vegfarenda.

Frikki (IP-tala skráð) 24.10.2007 kl. 08:25

6 identicon

Ég kom að þessu aðeins eftir að þetta gerðist. Það var búið að flytja farþegana í burtu og lögreglan var að byrja að taka til. Þetta var svakalegt að sjá þetta, það fór ekkert á milli mála að bíllinn hafði verið á gríðarlegri ferð. Ég var viss um að miðað við aðstæður að þá væri þetta banaslys, en sem betur fer hafði ég ekki rétt fyrir mér.

En ég er alveg hjartanlega sammála þér Birgir, hvers vegna í ósköpunum var ökumanninum leyft að fara heim?!

Davíð (IP-tala skráð) 24.10.2007 kl. 08:30

7 identicon

"Hver er munurinn á að valda svona hættuástandi með einuoghálfu tonni af járnarusli eða með haglabyssu?"

Ásetningurinn. Haglabyssa er vopn, bíllinn er það ekki.

Guðmundur Ólafsson (IP-tala skráð) 24.10.2007 kl. 08:41

8 Smámynd: Birgir Þór Bragason

Bíll getur hæglega verið vopn, og hefur verið notaður sem vopn, meira að segja á Íslandi.

Birgir Þór Bragason, 24.10.2007 kl. 08:46

9 Smámynd: Rúnar Haukur Ingimarsson

Kemur fram á visir.is að hann hafi verið sviptur ökuréttindim ævilangt, svo ekki lætur hann það stoppa sig. Þarna var því klárlega ásetningur á ferð, loka svona menn inni ef þeir láta ekki segjast... fær að fara heim strax að þessu loknu, ætli loggan hafi ekki beðið um að sjá teinið hans ?

Rúnar Haukur Ingimarsson, 24.10.2007 kl. 08:51

10 Smámynd: Aðalheiður Haraldsdóttir

Alveg sammála.  Menn verða að gera sér grein fyrir þeirri ábyrgð sem fylgir því að setjast bak við stýri.  Bílar eru ekki leikföng þó að margir virðist halda það.  En helsta áhyggjuefnið er:  Hvernig á að koma í veg fyrir að menn sem sviptir hafa verið ökuréttindum haldi áfram að keyra?

Aðalheiður Haraldsdóttir, 24.10.2007 kl. 09:07

11 identicon

Það er raunar mjög vítavert að viðkomandi brjálæðingur fékk að skríða heim í fangið á mömmu eða hvert hann annars fór, í stað þess að fara eðlilegustu leiðina, beint í fangelsi. Þessi heilaskaddaði einstaklingur er stórhættulegur öllu umhverfi sínu með ítrekuðu glæpsamlegu framferði sínu í umferðinni. Nánustu aðstandendur hans ættu nú að taka sig saman um að passa upp á það í framtíðinni að hann setjist aldrei undir stýri á nokkru ökutæki. Og hvernig væri nú að hafa upp á ökukennara viðkomandi og spyrja spjörunum úr. Geta allir fengið ökuleyfi eða hvað ?

Stefán (IP-tala skráð) 24.10.2007 kl. 10:03

12 Smámynd: Heimir Hannesson

Þetta er alveg stórundarleg umræða hérna á ferðinni strákar! Að ógna fólki með haglabyssu, og að keyra hratt! Skrýtið mat hverjir eru settir í gæsluvarðhald, þeir sem eru líklegir til að valda öðrum skaða eða brjóta af sér aftur, þeir sem taldir eru líklegir til að flýja "undan réttvísinni" svo maður noti smá klysju hérna. Ekki þeir sem kitluðu aðeins pinnann og klesstu á, ekki að verja þennan vitleysing, bara einhver umræða um að stinga honum í steininn og dæma hann fyrir tilraun til manndráps er bara svo gjörsamlega útí hött að það tekur ekki tali!

Gaman að sjá hvernig landið væri umhorfs ef að þið bakkabræður stjórnuðuð einhverju hérna!

Heimir Hannesson, 24.10.2007 kl. 11:10

13 identicon

Guðmundur Ólafsson þú skrifar "haglabyssa er vopn, bíllinn er það ekki"

En ef við færum söguna hans Birgis frá haglabyssu og yfir að eldhúshnífi?

sem sagt "Hver er munurinn á því að ógna fólki með einu og hálfu tonni af járnarusli en að ógna fólki með eldhúshnífi?"

Eldhúshnífur er alveg pottþétt ekki framleiddur sem morðvopn líkt og haglabyssan! líkt og bíllinn er pottþétt ekki framleiddur til að drepa fólk, en bæði þessi nauðsynjartæki geta drepið fólk!

Kristinn Guðmundsson (IP-tala skráð) 24.10.2007 kl. 11:26

14 identicon

Guðmundur. Ég sé nákvæmlega enga mun á að vera skjóta úr byssu á almannafæri og að vera keyra á vítaverðan hátt á almannafæri. Samkvæmt upplýsingum sem ég fann á netinu þá dóu 42,636 í bílslysum í USA árið 2005 en „aðeins“ 16,740 voru myrtir samkvæmt þessum upplýsingum. að sjálfsögðu hafa ekki allir sem dóu í bílslysum dáið vegna offsaaksturs og ekki hafa allir þeir sem voru myrtir verið drepinn með byssu. En þetta segir allt sem segja þarf að bíllinn er drápstæki með ranga manneskju undir stýri. Meira drápstæki en byssa. Þessi óskapnaður (fyrirgefið ef ég særi viðkvæmar sálir) á ekki betra skilið en að dúsa inni frá öllu öðru heiðvirtu fólki. Þetta var augljóslega ekki í fyrsta sinn sem hann brýtur alvarlega af sér þar sem það var BÚIÐ að svifta hann ökuréttindum til lísftíðar. Það er líklega ekki gert nema um mjög lavarlegt brot hafi verið að ræða.

Haglabyssa er ekki framleidd til að drepa fólk. En eins og sagt hefur verið: Byssan drepur ekki, heldur sá sem tekur í gikkin.

Grétar W. G. (IP-tala skráð) 24.10.2007 kl. 18:27

15 Smámynd: Birgir Þór Bragason

:) Guðlaugur, á ég að reyna að hártoga númer 1 í að vera málfræðilega rétt? Allar götur á Íslandi eru tengdar í EITT stórt net. Þetta net er ekki leikvöllur, hvorki til iðkunar leikja á borð við fótbolta né kappaksturs. Nú nema það sé sérstaklega skipulagt og með leyfi þeirra sem slík leyfi geta gefið. Götubolti og rall.

Ég held að ævilangt í númer 2 gefi kost á að sækja sérstakleg um að nýju eftir þrjú ár.

Annars er það sagt á Vísi að ökumaðurinn hafi verið drukkinn eða undir áhrifum efna. Ef það er satt þá var enn meir ástæða til að handtaka manninn og yfirheyra.

Birgir Þór Bragason, 24.10.2007 kl. 19:21

16 identicon

heh.. er ekki aðeins alvarlega að ganga um með haglabyssu en að vera á bíl... þeir sem eru gangandi með haglabyssu, þá er eitthvað að... síðan getið þið ekki sagt mér að þið hafið ekki keyrt yfir hámarkshraða.. fólk er bara heppið ef það veldur ekki slysi.. og síðan annað.. gaurinn hefði setið inni ef hann hefði verið undir áhrifum.. síðan var fréttin krydduð ansi mikið að mínu mati, því að ég var þarna á vettvangi.

þið segið það... (IP-tala skráð) 25.10.2007 kl. 18:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband