Það er ekkert nýtt að Umferðarstofa falsar tölur um slasaða

Það er hinsvegar með öllu óskiljanlegt að Umferðarstofa skuli komast upp með það. Ég hef marg bent á það misræmi sem er á tölum sem koma frá Umferðarstofu, áður Umferðarráði, og tölum tryggingarfélagana. Einnig er stórfurðulegt að engin fréttamiðill skuli láta þetta falsbókhald til margra ára ósnert.
mbl.is Alvarlegum umferðarslysum fjölgar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Er kennslan ekki næg?

Það er ekki erfitt að komast að þeirri niðurstöðu. Ónóg þjálfun og skortur á umferðaruppeldi í skólum landsins (og heimilum) er nú samt sennileg skýring. Einnig má benda á að nýliðar þurfa ekki að hlýta sjálfsögðum reglum um takmarkanir á afli (eins og í flugi, til sjós og á mótorhjólum) því engar slíkar reglur eru í gildi varðandi bíla.
Það er sem sagt ekki erfitt að varpa sök á þessu á þá sem eldri eru og setja reglurnar sem þeir yngri eiga að fara eftir.
mbl.is Ungir ökumenn í þremur banaslysum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Löngu tímabært

Það á að gera þetta strax, ekki bíða. Best væri þó að fara alla leið og miða við 0 prómil. Það á ekki að líða akstur eftir einn. Aldrei.
Það á líka að setja takmörk á afl í bílum sem nýliðar aka. Það hefur nú þegar verið gert varðandi mótorhjól og orðið tímabært að gera slíkt hið sama varðandi bifreiðar.
mbl.is Vilja lækka refsimörk vegna ölvunaraksturs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Ef ekki hefðu verið óraunhæfar ...

... kröfur um dýran, alltof dýran, 2+2 veg á undanförnum árum væri nú þegar kominn 2+1 á milli Hveragerðis og Selfoss. Það er engin þörf á 2+2 vegi þarna á milli.
Það hefur marg oft verið sýnt fram á að 2+1 skila jafnmiklu öryggi og 2+2 en sunnlendingar hafa þverskallast og hunsað þau rök. Það því við þá sjálfa að sakast, þessi dráttur á öryggisbótum á þessum vegi.
En þó svo sé þá á þessi kafli og kaflarnir út frá Reykjavík, suður og vestur, að hafa forgang þegar kemur að því að útvega lánsfé til vegaframkvæmda.
mbl.is Sunnlendingar þrýsta á um úrbætur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Allt er nú til í íslenzku

Rigningar standa yfir í Mið-Evrópu. Því er verið að flækja málið okkar svona? Og svo er safnið sjálft búið að fjarlægja verk sín úr kjallaranum. Þetta er dulúðugt. LIfandi listasafn.
mbl.is Flóð í Evrópu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Ekki trúverðugt!

Ekki ef maður hefur lesið þetta

 


mbl.is Fry: Ræddum við FIA af fullum heilindum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Farið hefur fé betra.

Það væri hreinsun ef þessi lið færu úr Formúlu 1. Þá fengi íþróttin loks að blómstra. Fréttaritari mbl.is mætti líka yfirgefa svæðið. Það er til skammar hvernig fréttafluttningur mbl.is hefur verið litaður í þessu máli.
mbl.is Mosley segist sáttfús
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Þrettán prósent fækkun slasaðra er talsvert!

Merkileg er þó sú ályktun sem Einar dregur af þessu. Hann segir: „Umferðarhraðinn hefur minnkað auk þess sem fólk hefur meiri tíma núna í efnahagslægðinni. Það er meiri streita í umferðinni þegar uppgangur er í þjóðfélaginu. Núna þarf fólk ekki að vera komið á fund fyrir ákveðinn tíma og keyrir ekki eins og brjálæðingar,“

Það var sem sagt fólk á leið á tímasetta fundi sem voru sökudólgarnir. Því fólki lá svo mikið á að það keyrði eins og brjálæðingar. Skrítið að brjálæðingarnir sem óku svona hratt voru þó mest megnis að valda minniháttar óhöppum.

Forstöðumaður Forvarnarhússins þarf eiginlega að útskýra með hvaða aðferðum hann kemst að þessari niðurstöðu. 


mbl.is Tjón á bílum um 40% færri
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Veginn niður ...

... ekki fólkið. Það þarf ekki að vera dýrt að lækka vegstæðið um 4 til 6 metra og byggja svo yfir það.
mbl.is Byrjað að undirbúa undirgöng í Grundarhverfi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Í stokk með veginn þarna.

Lækka ætti núverandi vegstæði um 4 til 6 metra og byggja yfir það. Það ætti ekki að vera dýrt en mun bæta umhverfið verulega.
mbl.is Krefjast úrbóta á Kjalarnesi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Fyrri síða | Næsta síða »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband