Varaþingmaðurinn

Ég held að ég verði að benda á þetta

Víst hefur sú ákvörðun sem nú liggur fyrir, að tvöfalda miðjusuðurlandsveginn, áhrif á hvenær farið verður í veginn á milli Hveragerðis og Selfoss. Mannafli og tæki sem verða í þeirri framkvæmd verða ekki til taks fyrir aðra hluta vegarins á sama tíma. Sú ákvörðun að fara í 2+2 strax er líka röng og á eftir að kosta mörg mannslíf. Ábyrgðin er þín og annarra sem styðja þessa ákvörðun. Það hefði átt að fara í 2+1 strax og tryggja öryggi þeirra sem um veginn fara með hraði en ekki æða út í þá vitleysu sem nú hefur verið ákveðin. Hvernig geta þeir sem þessa ákvörðun tóku (2+2) talað til þjóðarinnar nú og sagt það verði að spara og fara vel með fjármuni. Hér er ekki verið að nýta fjármuni heldur sóa þeim, í von um nokkur atkvæði í næstu kosningum, skamm. Það hefði verið hægt að aðskilja akreinarnar á milli Selfoss og Hveragerðis strax á þessu ári bara ef þið hefðuð haft þor til þess. 


Ofsaofsi

Hvaða orð er notað þegar hraðinn er 170 km/kls?
mbl.is Sex staðnir að ofsaakstri á Reykjanesbraut
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

nú skil ég ekki

Verð á íbúðarhúsnæði er mun hærra en það kostar að byggja. Allavega 30% of hátt. Því er það alvarlegt að það fari í raunverulegt raunvirði? Verður ekki auðveldara eignast þak yfir höfuðið? Réttlátt verð og réttlátir vextir = betri afkoma hjá meðaljóninum.
mbl.is Alvarleg staða efnahagsmála
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Ömurlegt

Í hvert sinn sem maður sér „Alvarlegt umferðarslys“ í fyrirsögn frétta fer um mig. Í þetta sinn er hrollurinn tvöfaldur. Ástæðan er forgangsröð í áætlun um vegabætur á þessum vegi. Sjá  hér
mbl.is Alvarlegt umferðarslys
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Björgvin og aðrir aðstandur

Hugur minn er hjá ykkur. Ég vona svo sannarlega að þau nái fullum bata. Ég var að hlusta á þig Björgvin nú rétt í þessu í Ísland í Dag.

Umferðaröryggi er pólitískt mál hvað sem hver segir. Starfsfólk Vegagerðarinnar er fagfólk og meira að segja gott og hæft fagfólk.

Því miður er það svo að þegar kemur að vegagerð og/eða umferðaröryggi þá hafa „hreppstjórar“ vítt og breitt um landið tögl og haldir. Meðal þessara hreppstjóra eru þingmenn á Alþingi Íslendinga.

 Ábyrgðin liggur hjá þingmönnum, sveitastjórnarmönnum og ráðherrum.

 Það er kominn tími á að þeir virði fagfólkið og tillögur þeirra þegar kemur að vegagerð og umferðaröryggi.

 


mbl.is Þrír á gjörgæsludeild
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

HA? Ekki eftir neinu að bíða? Hvar voru þið Einar í ...

... gær, fyrir viku síðan, fyrir mánuði síðan. Hvers vegna gripuð þið ekki inn í fyrir mörgum vikum ef ekki mánuðum síðan?
mbl.is Fleiri slys og óhöpp
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

bravó

Ekkert meira um það að segja
mbl.is Akstursstefnur aðgreindar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Samgönguráðherra er ábyrgur

Hann einn er ábyrgur fyrir þessum slysum sem hafa orðið á brautinni að undanförnu. Hann er ábyrgur fyrir umferðaröryggi á landinu öllu og hann er yfirmaður Vegagerðarinnar. Annað hvort kemur hann skikk á þessa sex staði á Reykjanesbrautinni, þar sem umferðin þarf að færa sig á milli nýja og gamla vegarins, eða hann segir starfi sínu lausu. Það er ekki mikið mál að lagfæra þessa 6 staði. Það þarf aðeins og eingöngu að aðskilja umferðaræðarnar úr gagnstæðum áttum. Það er ekki dýrt og það er ekki tímafrekt.

Það þarf að gerast í þessari viku. 


mbl.is Umferðaræðar opnaðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Tími kominn á breytingar

Ég skora á samgöngumálaráðherra að láta Vegagerðina lagfæra þessa staði þar sem skipt er á milli nýja og gamla vegarins. Það þarf að breyta þessu þannig að umferðin fari ekki á sama stað á milli þessara vega. Það er ekki stórmál að aðskilja þessa umferð á þessum 6 stöðum, við Vogana, við Gridavíkurafleggjara og loks við Njarðvík. Þetta þarf að gerast strax í þessari viku.
mbl.is Reykjanesbraut lokuð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

test


Til þess að sækja þetta í fullri upplausn, prófaðu vuze.com

« Fyrri síða | Næsta síða »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband