Heyr heyr

Gott hjá ţingmanninum. Svo mćtti kaupa svona ţrjár Herkúlasvélar til ţess ađ flytja ţađ sem ţarf ađ komast samdćgurs, vítt og breytt um landiđ. Ţá vćrum viđ ađ mestu laus viđ ţessa bíla af veikburđa vegum okkar.
mbl.is Strandsiglingar kall nútímans
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Áddni

Jćja...ţú ert hérmeđ klukkađur og átt ţví ađ hripa bloggfćrslu um 7 hluti sem ađ ţú ert ţakklátur fyrir :) Er lífiđ ekki bara yndislegt?

Áddni, 10.5.2008 kl. 11:19

2 Smámynd: Birgir Ţór Bragason

Ég er ţakklátur fyrir ađ hafa veriđ klukkađur.

Ég er ţakklátur fyrir ađ fá ađ tjá mig

Ég er ţakklátur fyrir börnin mín

Ég er ţakklátur fyrir ađ fá ađ umgangast allt ţađ góđa fólk sem leyfir mér ţađ

Ég er ţakklátur fyrir ađ fá ađ velja og hafna

Ég er ţakklátur fyrir ástina mína

Ég er ţakklátur fyrir hvern dag sem allir eru heilir heilsu.

Birgir Ţór Bragason, 10.5.2008 kl. 13:47

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband