Einlæg von um bata - beltin bjarga
23.8.2008 | 11:07
Tvö nýleg slys sanna svo ekki verður véfengt að beltin bjarga.
Það ætti að setja lög um að ekki verði hægt að aka bifreið hraðar en 8 km/kls. nema með beltin spennt í hverju því sæti sem setið er í. Tæknin er fyrir hendi.
Þetta er sem sagt áskorun á alþingismenn að setja slík lög.
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
Beltin Bjarga
22.8.2008 | 18:20
![]() |
Heppnar að ekki fór verr |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (4)
Arrrrgggggg - Umferðarstofa!!!!!!!!
14.8.2008 | 16:03
Ég var að hlusta á ráð Umferðarstofu varðandi akstur. Ráð við því hvað á að gera, missi maður hjól út fyrir malbikið.
Ráðið US er rangt - þeir segja: haltu ró þinni og beygðu rólega inn á malbikið aftur.
Rétt er að: halda ró sinni og dragðu úr hraða, rólega þó. Þegar hraðinn er orðinn þannig að ökumaður hefur fulla stjórn á aðstæðum - þá fyrst er í lagi að fara inn á aftur.
Bloggar | Breytt s.d. kl. 16:26 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
Hvað með mannfjölgun?
14.8.2008 | 10:43
Er ekki ástæða til þess að birta líka tölur um fjölgun fólks á svæðinu? Ef margir hafa flutt utan af landi hefur CO2 útblástur þá ekki minnkað þar? Er það ekki heildar talan sem skiptir mestu máli?
Íbúum Mosfellsbæjar hefur fjölgað um 91%, Kópavogs um 76% og íbúum Hafnarfjarðar um 64%. Meirihluti íbúa þessara sveitarfélaga sækir vinnu í Reykjavík.
Á hverju eru þessar niðurstöður annars byggðar?
![]() |
Útblástur hefur aukist um 54% |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bloggar | Breytt s.d. kl. 10:50 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
Það er víða pottur brotinn í sýslunni.
13.8.2008 | 10:35
Árin 1998 til og með 2007 létust í Árnessýlu 27 einstaklingar, 204 slösuðust alvarlega og 911 minnháttar. Í Reykjavík létust 24, 461 slösuðust alvarlega og 4828 minniháttar.
![]() |
Segir boltann nú hjá Vegagerðinni |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bloggar | Breytt s.d. kl. 11:12 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
Íslenskar í þróttir
13.8.2008 | 07:31
Í þessari frétt fullyrðir Lárus Kjartansson, framkvæmdastjóri Glímusambands Íslands, að glíman sé eina íslenska íþróttin. Það er ekki rétt.
Torfæran er alíslensk íþrótt. Hún hefur náð fótfestu í Noregi, Svíþjóð, Finnlandi og Danmörku og síðast liðið haust var samþykkt hjá Norður-Evrópuráði í akstursíþróttum að keppt skuli í torfærunni á því svæði.
Íslenska torfæran hefur líka verið sýnd í sjónvarpi í rúmlega 80 löndum á árunum um síðustu aldamót. Þannig verður það líka fljótlega aftur.
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
Staðan í riðlinum okkar
12.8.2008 | 16:26
Bloggar | Breytt s.d. kl. 16:28 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (1)
Ráðherrann ber ábyrgð á umferðaröryggi ...
12.8.2008 | 15:43
... og getur ekki kastað þeirri ábyrgð á aðra.
Það er tiltölulega auðvelt að stórefla öryggi vegfarenda á þessum vegarkafla og það getur vegagerðin og ráðuneytið gert án þess að það þurfi að fara í eitthvert mat hjá öðrum.
Kristján þú ert ábyrgur fyrir örygginu - taktu nú í tauminn.
![]() |
Sveitarfélög tefja vegabætur |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (4)
Það hefði átt að vera búið að lækka hann fyrir löngu síðan
11.8.2008 | 11:55
Eftir því sem umferðin verður meiri á þessum vegarkafla eykst þörfin á að stilla hraðann í hófi. Það hefði átta að vera búið að lækka hraðann á þessum kafla, allavega þegar umferðin er mest, fyrir löngu síðan.
Lægri hraði dregur ekki úr afköstum á þessum vegi því bil milli bíla mun minnka, það er að segja hver bíll tekur í raun minna pláss þegar hraðinn er minni.
Það er hinsvegar til marks um dugleysi þeirra sem bera ábyrgðina hér, að hafa ekki þorað að lækka hraðann.
![]() |
Lækka þarf hámarkshraðann |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
Ég fann síðu ...
10.8.2008 | 10:23
Bloggar | Breytt s.d. kl. 10:27 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)