Einlæg von um bata - beltin bjarga

Tvö nýleg slys sanna svo ekki verður véfengt að beltin bjarga.

Það ætti að setja lög um að ekki verði hægt að aka bifreið hraðar en 8 km/kls. nema með beltin spennt í hverju því sæti sem setið er í. Tæknin er fyrir hendi.

Þetta er sem sagt áskorun á alþingismenn að setja slík lög.


Beltin Bjarga

EN hvað er að kennslunni? Því lendir nýliði í svona aðstæðum? Það er hægt að kenna á þessar aðstæður þannig að fólk veit hvenær það þarf að breyta akstri sínum í takt við aðstæður. Á hvern á að skrifa þetta slys? Á hvern hefði það verið skrifað ef hér hefði farið á versta veg? Þetta á ekki að gerast, punktur.
mbl.is Heppnar að ekki fór verr
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Arrrrgggggg - Umferðarstofa!!!!!!!!

Ég var að hlusta á ráð Umferðarstofu varðandi akstur. Ráð við því hvað á að gera, missi maður hjól út fyrir malbikið.

Ráðið US er rangt - þeir segja: haltu ró þinni og beygðu rólega inn á malbikið aftur.

Rétt er að: halda ró sinni og dragðu úr hraða, rólega þó. Þegar hraðinn er orðinn þannig að ökumaður hefur fulla stjórn á aðstæðum - þá fyrst er í lagi að fara inn á aftur.


Hvað með mannfjölgun?

Er ekki ástæða til þess að birta líka tölur um fjölgun fólks á svæðinu? Ef margir hafa flutt utan af landi hefur CO2 útblástur þá ekki minnkað þar? Er það ekki heildar talan sem skiptir mestu máli?

Íbúum Mosfellsbæjar hefur fjölgað um 91%, Kópavogs um 76% og íbúum Hafnarfjarðar um 64%. Meirihluti íbúa þessara sveitarfélaga sækir vinnu í Reykjavík.

Á hverju eru þessar niðurstöður annars byggðar?


mbl.is Útblástur hefur aukist um 54%
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Það er víða pottur brotinn í sýslunni.

Árnessýsla er einn stór svartur blettur. Engin önnur sýlsa er með jafn marga látna, alvarlega slasaða og lítið slasaða á öllu landinu. Aðeins Reykjavík sjálf er verri.

 

 

 

 

 

 

 

 Árin 1998 til og með 2007 létust í Árnessýlu 27 einstaklingar, 204 slösuðust alvarlega og 911 minnháttar. Í Reykjavík létust 24, 461 slösuðust alvarlega og 4828 minniháttar.

 


mbl.is Segir boltann nú hjá Vegagerðinni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Íslenskar í þróttir

Í þessari frétt fullyrðir Lárus Kjartansson, framkvæmdastjóri Glímusambands Íslands, að glíman sé eina íslenska íþróttin. Það er ekki rétt.

Torfæran er alíslensk íþrótt. Hún hefur náð fótfestu í Noregi, Svíþjóð, Finnlandi og Danmörku og síðast liðið haust var samþykkt hjá Norður-Evrópuráði í akstursíþróttum að keppt skuli í torfærunni á því svæði.

Íslenska torfæran hefur líka verið sýnd í sjónvarpi í rúmlega 80 löndum á árunum um síðustu aldamót. Þannig verður það líka fljótlega aftur.


Staðan í riðlinum okkar

Hana má finna hér

Ráðherrann ber ábyrgð á umferðaröryggi ...

... og getur ekki kastað þeirri ábyrgð á aðra.

Það er tiltölulega auðvelt að stórefla öryggi vegfarenda á þessum vegarkafla og það getur vegagerðin og ráðuneytið gert án þess að það þurfi að fara í eitthvert mat hjá öðrum.

Kristján þú ert ábyrgur fyrir örygginu - taktu nú í tauminn.


mbl.is Sveitarfélög tefja vegabætur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Það hefði átt að vera búið að lækka hann fyrir löngu síðan

Eftir því sem umferðin verður meiri á þessum vegarkafla eykst þörfin á að stilla hraðann í hófi. Það hefði átta að vera búið að lækka hraðann á þessum kafla, allavega þegar umferðin er mest, fyrir löngu síðan.

 Lægri hraði dregur ekki úr afköstum á þessum vegi því bil milli bíla mun minnka, það er að segja hver bíll tekur í raun minna pláss þegar hraðinn er minni.

Það er hinsvegar til marks um dugleysi þeirra sem bera ábyrgðina hér, að hafa ekki þorað að lækka hraðann.


mbl.is Lækka þarf hámarkshraðann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Ég fann síðu ...

... sem gæti hjálpað

 ath. að tímarnir eru cet - klukkan á Íslandi er tveimur tímum á undan

 


« Fyrri síða | Næsta síða »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband