Áskorun!

Ég skora á ráðherra samgöngumála að sjá til þess að viðeigandi stofnun fari að ábendingu RNU. Samgönguráðherra til fróðleiks þá hefur það ekki verið gert hingað til, nema þegar það hefur ekki kostað mikið, og máli til komið að mark sé tekið á tillögum RNU. Á fjölmennum fundi fyrir nokkrum árum var Ágúst spurður hvort mark væri tekið á tillögum RNU. Svarið var stutt og skorinort: Þegar það kostar lítið, já, en ekki ef það kostar eitthvað að ráði.

ps. Eina raunhæfa lausnin á þessum gatnamótum er hringtorg, en það er bara mín skoðun.


mbl.is Lagt til að vegamótum Akrafjallsvegar og Innnesvegar verði breytt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Skemmtilegur texti

Making a habit of coming to rally in the UK is Daniel Sigurdarson. Rapidly familiarising himself to British forests, the recently crowned Icelandic Rally Champion could well have scored his first ever Evo Challenge podium result in Yorkshire had a rear suspension arm not broken. Always spectacular, he will be another to watch this weekend.

 

Meira hér


Gott og vel

Þetta eru ríflega 20 á dag. Ef lögreglan hefði ekki verið kölluð til aðstoðar í þessum tilfellum, þá hefði hin opinbera tala um fjölda umferðaróhappa verið sem nemur þessari tölu, LÆGRI. Það er nú svo að aðeins þau óhöpp sem rata inn á lögregluskýrslur eru opinberlega skráð sem umferðaróhöpp. Það má semsagt fækka umferðaróhöppum um 20 á dag einfaldlega með því að hætta að skrá þau. Auðvita á það sem hér er skrifað ekkert skylt með því sem verið er að tala um í fréttinni, en ég varð nú samt að koma þessu að. Sem dæmi um opinberar tölur og raunveruleikann má skoða árið 2003. Í gögnum hins opinbera slösuðust eða létust í umferðinni 1.244. Í raunveruleikanum slösuðust 2933 og þar af hlutu 613 varanlega örorku. Sjá hér
mbl.is Sjö þúsund óþörf útköll lögreglunnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

of fast að orði kveðið

Ég vil leyfa mér að segja að flestir hafa ekki skýrar vísindalegar upplýsingar um hvað er að gerast og hvað hefur verið að gerast hvað varðar þær fullyrðingar sem lúta að „af mannavöldum“. Misvitrir stjórnmálamenn hafa nýtt sér vanþekkingu og reynt af miklum móð að afla sér og sínum fylgis með fjálglegum fullyrðingum í þessum málum. Það hefur svo skekkt þá mynd sem almenningur er fær um að teikna fyrir sjálfan sig af raunveruleikanum í þessum málum. Vonandi mun Morgunblaðið láta staðreyndir tala í þessari umfjöllun frekar en upphrópanir.
mbl.is Hvað eruð þið að hugsa?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Vissir þú að ...

... hverju kílói sem við veiðum af þorski fylgir 1,7 kíló af Co2 útblæstri.

Spurning

Hvaða mistök gerði Alonso? Þrír keppendur óku hraðar en Alonso og því varð hann fjórði. Hamilton ók hraðar í öllum svæðunum og það gerði Raikkonen einnig. Massa var á sama tíma í fyrsta svæði en ók hraðar í hinum tveimur. Skil ekki „mistökin“ hjá Alonso.
mbl.is Hamilton á ráspól í Kína en Alonso fjórði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt
Skrár tengdar þessari bloggfærslu:

Nú er bara spurningin ...

...verður úr þessu ófriðarbál?
mbl.is Dr. Gunni fékk ekki boðskort
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

???

Hvaða reglur gilda um gögn sem dómarar og dómnefndir mega nota til þess að sakfella menn?

Og svo segir maður ekki „til falls“ heldur „að falli“ :)


mbl.is Verður myndband af YouTube Hamilton til falls?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Fjárlagafrumvarpið

Það er merkilegt skjal. Þar kemur þetta fram:

381 Rannsóknanefnd sjóslysa.

Framlög til nefndarinnar verður 38,2 m.kr. og hækkar um 1,3 m.kr. Allar breytingar á liðnum má rekja til launa- og verðlagsbreytinga.

481 Rannsóknarnefnd flugslysa.

Framlag til nefndarinnar verður 42,1 m.kr. og hækkar um 4,9 m.kr. að raungildi frá gildandi fjárlögum.

Rannsóknanefnd umferðarslysa 27,1 m.kr.

Hvar er þörfin mest í ljósi umfangs slysa? Ég er næstum orðlaus.


Klúður á báðum stöðum

Báðar stofnbrautirnar í norður frá Hafnarfirði eru klúður. Reykjanesbrautin með fimm ljósastýrðum gatanmótum frá Kaplakrika að Arnarnesvegi og Hafnarfjarðarvegur með þremur á um það bil kílómetra. Það er umhugsunarefni hvers vegna hægt var að byggja brú til að tengja Ikea og Bykó við umferðina en svo er allt í ljósum annarstaðar með tilheyrandi töfum og SLYSUM.

EN það er líka merkilegt að Lúðvík Geirsson bjóði fram teikningu af klúðurlegasta hringtorgi í heimi - þetta við Kaplakrika með auka inn/út rampi. Þar er verið að búa til svartan blett (flestir vita af þessu en samt er þetta látið óbreytt)

Annars eru þessar tvær stofnbrautir á ábyrgð Vegagerðarinnar, er það ekki?


mbl.is Erum í gíslingu Garðbæinga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Fyrri síða | Næsta síða »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband