Ölvunarakstur

Ţađ er mál ađ linni. Ţađ verđa allir ađ taka höndum saman og hćtta ađ keyra eftir einn. Hver og einn ćtti ađ líta í eign barm. Ţađ er of algengt ađ fólk aki eftir eitt vínglas eđa einn bjór. Ţekkir ţú einhvern sem ekur eftir einn? Rćddu máliđ viđ viđkomandi, jafnvel bara fyrir framan spegil.
mbl.is Veittu bifreiđ eftirför í tvćr klukkustundir
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég ek aldrei eftir að hafa neytt áfengis. Reyndar að þá finnst mér það gaman að keyra að oft þegar ég hef farið út að skemmta mér læt ég áfengi eiga sig til að geta verið ökufær seinna um kvöldið.

Einar (IP-tala skráđ) 15.3.2007 kl. 11:17

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband