Merkilegt

Jeppabifreið sem ók upp Draugahlíð fór útaf efst í brekkunni og endaði á hvolfi. Einn var í bílnum og slapp ómeiddur. Ætli hann hafi verið farþegi í bílnum sem ók upp hlíðina?
mbl.is Bíll valt í Svínahrauni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hahaha góður þessi. Það þyrfti að skerpa á íslenskukennslu í menntakerfinu okkar. Ef ég verð einhvern tímann tekin fyrir t.d. of hraðan akstur get ég þá sagt að bílinn hafi ekið of hratt, ekki ég ? Kv. Helga B.

Helga B (IP-tala skráð) 15.3.2007 kl. 18:17

2 Smámynd: GK

Þetta var nú í Draugahlíðinni... þar geta undarlegustu hlutir gerst...

GK, 15.3.2007 kl. 19:09

3 Smámynd: FLÓTTAMAÐURINN

Svona er þetta bara, það er einhver henti stefna í gangi sem er þannig að bara stundum þarf ökumaður að bera ábyrgð á gjörðum sínum.

Ég væri til í að sjá reglurnar, hvað ég ber ábyrgð á og hvað ekki undir stýri...

FLÓTTAMAÐURINN, 15.3.2007 kl. 19:13

4 Smámynd: Mótormynd

Ég held að það sé nú ekkert endilega Moggans að draga menn til ábyrgðar. Bíllinn fór upp brekkuna og valt. Er ekki nokkuð rökrétt að honum hafi verið ekið? En menn geta vissulega vandað sig betur að skrifa.

Mótormynd, 16.3.2007 kl. 11:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband