Afleiðing?

Er lögreglan orðin svo fáliðuð að handjárnin eru eini vinnufélaginn?
mbl.is Í handjárn en óölvuð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

SMS og akstur fara ekki saman


Hjálmar á reiðhjólafólk - ég fékk þetta sent.

Hvert år får 2.700 cyklister alvorlige hovedskader ved trafikulykker. Omkring halvdelen kunne være sluppet med mindre knubs, hvis de havde brugt cykelhjelm. Derfor støtter TrygFonden lige nu kampagnen "Sikker hje(l)m", som du kan læse mere om her.

Alvorlig historie bag nytænkende kampagne
Kampagnen er startet af designeren Rikke Gravengaard, hvis søster fik en hjerneskade efter en trafikulykke, fordi hun ikke brugte hjelm. Derfor besluttede Rikke, at hun ville have flere til at spænde hjelmen. Men hvad gør man, når mange dropper hjelmen, fordi den ikke ser smart ud?
For Rikke lå løsningen lige for: Hun fik fire kendte designere til at skabe smarte cykelhjelme - og fik Netto til at sælge dem for 199 kr. Heraf går 50 kr. til Hjernesagen og Hjerneskadeforeningen.

Læs om kampagnen "Sikker Hje(l)m", design din egen hjelm og læs Rikkes Gravengaards historie

Hjelmene blev revet væk - nye kommer til september
"Sikker hje(l)m" er allerede en succes. Alle designer-hjelmene er revet væk fra hylderne. Derfor har Rådet for Større Færdselssikkerhed, Netto og TrygFonden sagt ja til at være med i endnu en runde af kampagnen. Fik du ikke en af de smarte cykelhjelme i denne omgang, har du altså chancen igen i slutningen af september.

Design din egen cykelhjelm og vind en rejse til
New York
For at skabe opmærksomhed om hjelmene har TrygFonden og Rådet for Større Færdselssikkerhed lavet hjemmesidenminhjelm.dk. Her kan du designe din egen seje hjelm og være med i konkurrencen om flotte præmier - bl.a. 10 cykelhjelme i eget design, en rejse for to til New York eller en cykel.

Sidste frist er 30. august 2009.

Hos TrygFonden håber vi, at kampagnen vil give dig større lyst til at bruge cykelhjelm, hvis du ikke allerede er overbevist.

Med venlig hilsen
TrygFonden

Gurli Martinussen
Direktør


Einföld skýring!

Hraðinn að aukast eða ökumenn taka ekki eftir sauðfé í vegkantinum! Rannsókn málsins lokið. Málið leyst. Er það ekki annars?

Ég var farþegi í bíl hjá bónda þegar hann ók á lamb. Bifreiðin var af gerðinni Land Rover og þetta var árið 1965. Bóndinn var þá sauðfjárbóndi. Hann ók ekki of hratt. Hann sá flest sem gerðist í kringum sig. Samt ók hann á lambið. Í mínum huga eru það frekar ytri aðstæður sem eiga mestan þátt í svona óhöppum. Hátt gras í vegarkanti er sennilega besti felustaðurinn fyrir féið.

Voru aðstæður rannsakaðar í þessum átta tilfellum? Voru þær vandlega skrifaðar niður? Voru teknar myndir? Það væri kannski málinu til framdráttar að lögreglumenn hröpuðu ekki að niðurstöðu ( þessi er sú vinsælasta (hann ók of hratt)). Þannig mætti nú kannski fækka þessum óhöppum og koma í veg fyrir að í þeim slasist eða jafnvel látist fólk.


mbl.is Talsvert ekið á sauðfé
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Myndir hinu megin frá?

Voðalega væri nú fróðlegt að sjá spor rútunnar á leiðinni út í móa. Var þetta vegurinn eða var þetta bílstjórinn?
mbl.is Vegurinn gaf sig
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Ný umferðarlög grein 16

Í 5. mgr. er fjallað um akstur af akbraut með tvær eða fleiri reinar í akstursstefnu. Í síðari málsl. er fjallað um akstur af slíkum vegi með tveimur beygjureinum inn á akbraut með tveimur eða fleiri reinum. Orðrétt hljóðar þetta svona:

Ökumaður sem nálgast vegamót á akbraut með tvær eða fleiri reinar í akstursstefnu sína, skal í tæka tíð færa ökutæki sitt á þá rein sem er hentugust með tilliti til annarrar umferðar og fyrirhugaðrar akstursleiðar. Þar sem tvær beygjureinar eru inn á akbraut, með tvær eða fleiri reinar fyrir umferð í sömu akstursstefnu, skal sá sem velur hægri rein í beygju koma inn á rein lengst til hægri á akbraut sem ekið er inn á.

Hér er verið að festa í sessi klúður sem búið hefur verið til af ökukennurum. Þeir hafa ranglega kennt nemendum sínum að taka vinstri beygju inn á tveggjareina akbrautir, á akreinina lengst til hægri. Með þessu er verið að hindra eðlilegt flæði umferðar sem kemur úr gagnstæðri átt og ætlar til hægri. 

Ef festa á í lögum hvernig slíkar vinstribeygjur á að taka, þá þarf að snúa ofan af þessu. Sá sem er á vinstri beygjurein á að taka þá akrein sem er honum næst og sá sem er á hægribeygjurein á að taka akrein númer tvö frá vinstri. Þannig skapast svigrúm fyrir umferð úr gagnstæðri átt til þess að taka hægribeygju á þá rein sem er honum næst.  Sama á við þegar aðeins ein beygjurein er til vinstri inn á akbraut með tveimur eða fleiri reinum. Þá á að taka vinstribeygju inn á þá rein sem er lengst til vinstri á þeim vegi sem ekið er inn á.


Tvöföldun ónauðsynleg

Það er meira en nóg að aðskilja akstursstefnur. Það er hægt að gera með 2+1. Slík framkvæmd skilar meira öryggi fyrir mun lægri upphæðir.
mbl.is Telja tvöföldun Suðurlandsvegar brýnasta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

100 í Rússlandi og ...

23.000 í öðrum hlutum heims. Og það í hverri einustu viku ársins.
mbl.is Umferðarslysaalda í Rússlandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Skil ekki!!!

Getur einhver sagt mér hvað þetta þýðir?

Bankinn og íslenska ríkið hafa komist að samkomulagi um skilyrta fjármögnun á Nýja Kaupþingi þar sem Kaupþingi gefst kostur á að eignast 87% hlutafjár gegn framlagi á 65% af heildarfjármögnun Nýja Kaupþings. Ríkissjóður leggur á móti fram 35% af heildarfjármögnun í formi víkjandi láns og almenns hlutafjár og eignast 13% hlutafjár.

Hver á 87% í Nýja Kaupþingi þegar þetta er gegnið í gegn?


mbl.is Búið að greiða út 57 milljarða króna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Ný umferðarlög grein 56

Greinin er í kafla X og er eina greinin í kaflanum. Hún er svona:

X. KAFLI
Bann við notkun farsíma og annars fjarskiptabúnaðar í akstri.

 
56. gr.
Notkun farsíma og annars fjarskiptabúnaðar.
Ökumanni vélknúins ökutækis er við akstur óheimilt að nota farsíma án hand-
frjáls búnaðar. Jafnframt er ökumanni óheimilt að senda eða lesa smáskilaboð eða nýta
aðra notkunarmöguleika farsímans á meðan á akstri stendur. 
Ráðherra er heimilt að setja í reglugerð nánari ákvæði um notkun annars fjar-
skiptabúnaðar, en greinir í 1. mgr., og svipaðs búnaðar við akstur, þ. á m. um bann eða
takmarkanir á notkun hans á meðan á akstri stendur.

 

Það er með ólíkindum hve margir eru að skrifa, lesa og senda SMS á meðan þeir reyna á sama tíma að aka bíl. Hér í Danmörku eru það 50% ökumanna! Á þessu verður að taka. Það er réttlætanlegt að hefja áróður gegn þessu strax, jafnvel þó það kosti krónur og aura á þessum síðustu og verstu tímum.

Hér þarf að huga að því að sumir farsímar eru -og aðrir verða með- GPS.  Þann búnað er erfitt að banna notkun á um borð í bifreiðum.

Hér má sjá frétt á DR um málið.

 


« Fyrri síða | Næsta síða »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband