Bloggfærslur mánaðarins, júní 2007

Vilji og trú á getu okkar, er allt sem þarf

Það eru liðin tæp fjögur ár síðan sonur minn lést af slysförum. Hann var á stað sem hann hefði ekki átt að komast á. Viðhaldsleysi á mannheldum girðingum við járnbrautarteina í miðri Kaupmannahöfn er einn margra þátta í að það slys varð.
Ég ætla rétt að vona að sjórnmálamenn á Íslandi veiti þessri göngu athygli. Fyrst og fremst þarf að verða hugarfarsbreiting hjá ráðamönnum. Það á að taka stefnuna á 0 banaslys í umferð á landi. Ég ætlast þess til að forsætisráðherra veiti þessari göngu athygli og í kjölfarið feli hann ráðherrum sínum að koma slíkri núll stefnu í framkvæmd. Menntamálaráðherra, heilbrigðisráðherra, samgönguráðherra og félagsmálaráðherra munu þá leggjast á eitt og sækja og/eða búa til þær lausnir sem þarf.

Vilji og trú er það sem þarf.


mbl.is Minnast þeirra sem hafa látist í umferðinni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Gott og blessað og eðlilegt

En ég vil leyfa mér að fordæma stjórnvöld sem hafa þrátt fyrir ákall fjölmargra ekki tekið afgerandi afstöðu um að leggja fé í uppbyggingu leiksvæða fyrir þessi leiktæki. Ríkið hefur umtalsverðar tekju vegna innfluttnings og notkunar þeirra en hefur að mestu hunsað um árabil eðlilegar óskir um leiksvæði. Með batnandi efnahag verða leikföngin stærri og dýrari og hvað sem hver og einn segir þá eru þetta leiktæki. ÞAÐ VANTAR LEIKSVÆÐI.
mbl.is Fordæma hraðakstur bifhjólamanna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Tek að mér kennslu í hraðakstri

Ég hef ákveðið að taka það að mér að kenna öruggan hraðakstur. Gjaldgengir nemendur eru starfandi lögreglumenn. Ég hef hugsað mér að fá til liðs við mig færustu rallökumenn landsins og jafnvel leita út fyrir landssteinana að kennurum. Áhugasamir geta haft samband hér. Hluti námsins fer fram erlendis fyrst um sinn.

Óreglulegar slaufur

Vonandi eru enginn slasaður. Slaufuverk á þessum gatnamótum er stórhættulegt. Þær þarf að lagfæra. Það eru mörg dæmi þess að óreglulegir radíusar í þessum slaufum koma mönnum í opna skjöldu. Það er löngu tímabært að vegagerðin lagfæri þær.
mbl.is Umferðarslys á Sæbraut
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Vegna umræðu um leikaraskap í umferðinni

Þá vil ég vísa í blogg frá því í mars

Leiktæki

En ekki leikvöllur.
mbl.is Missti stjórn á 500 hestafla ofursportbíl sem endaði á umferðarskilti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Þarf einhver að efast lengur?

Aukið eftirlit með ökumönnum sýnir svo ekki er um að villast að þess var þörf. Vímuástand ökumanna undanfarin ár hefur kostað mörg mannslíf. Talið er að allt að 40 prósent banaslysa hafi mátt rekja til þess á undanförnum árum. Vonandi nást sem flestir sem reyna að aka í þessu ástandi og vonandi lætur fólk þetta sér að kenningu verða.

Það má hins vegar gera betur. Það er kominn tími á 0 sýn hvað varðar vín eins og fíkniefni. Ég skora á menn lækka prómiltöluna í 0 nú þegar.


mbl.is Tæplega 30 teknir undir áhrifum fíkniefna við akstur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Sturla tók málið alvarlega

Vonandi gerir Kristján það líka. Forsenda þess að samgönguráðherra gæti tekið umferðaröryggismál jafn föstum tökum og raun ber vitni er að umferðaröryggismál voru færð til ráðuneytisins í tíð síðustu ríkisstjórnar. Það var gert að frumkvæði LÍA, Landssambands íslenskra akstursfélag. LÍA er aðili að FIA og frá árinu 1994 hefur FIA staðið að gagngeri breytingu á umferðaröryggismálum, ekki bara í mótorsport heldur einnig í almennri umferð. Fimm stjörnu bílar og fimm stjörnu vegir eru dæmi um það. Annað dæmi er umferðaröryggisárið og umferðaröryggisvikurnar. Sívaxandi skilningur stjórnmálamanna á því, að það er hægt að breyta umferðinni til hins betra, er vegna vinnu FIA og sérstaklega forseta sambandsins Max Mosley. Eins og áður sagði þá tók Sturla málið föstum tökum og ég vona svo sannarlega að Kristján geri það einnig, það er mikið verk óunnið.
mbl.is Sturla Böðvarsson fékk heiðursverðlaun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Einungis?

Lögreglan telur að einungis hafi verið um glöp í akstri að ræða. Þannig hljóðar lokasetningin í fréttinni. Glöp í akstri er dauðans alvara. Það að aka bifreið án einbeitingar er sennilega orsök langflestra umferðaróhappa, í sumum tilfellum með mjög alvarlegum afleiðingum. Rannsókn sem erlent tryggingafélag lét gera sýnir að í hverjum 600 tilfellum umferðaróhappa er eitt með alvarlegum meiðslum. Í raun er aðeins ein leið til þess að fækka slösuðum. Það er með því að fækka umferðaróhöppum, afglöpum. Það er því einkennilegt að orðalagið skuli vera -einungis hafi verið um glöp í akstri að ræða.- Þetta er dauðans alvara.
mbl.is Óökufær bifreið eftir árekstur við hringtorg
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Rall um helgina

Þriðja umferð Íslandsmótsins í ralli fer fram á Suðurnesjum á föstudag og laugardag. Það er uppsveifla í ralli þetta árið, margir nýjir bílar og flestir mjög aflmiklir. Það hefur því verið talsvert fjör í þeim keppnum sem lokið er þó Íslandsmeistararnir Daníel og Ásta Sigurðarbörn hafi sýnt talsverða yfirburði. Það er AÍFS, Akstursíþróttafélag Suðurnesja sem stendur að þessari keppni og meðal annars er ekið um hafnarsvæðið í Reykjanesbæ. Nánar á vefsíðu LÍA

Þetta er skemmtileg íþrótt 


« Fyrri síða | Næsta síða »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband